TOP 3 bộ sưu tập đá ốp cầu thang đẹp được yêu thích nhất hiện nay

admin 1539

Giữ vị thế là công ty sản xuất, phân phối và xuất khẩu đá nhân tạo gốc thạch anh lớn mạnh số 1 trên thị trường trong và ngoài nước hiện nay, Phú Sơn Stone luôn là đối tác cung cấp đá ốp cầu thang tin cậy của mọi khách hàng hàng. Phú Sơn Stone không chỉ mang đến những sản phẩm đá chất lượng, cao cấp, mà còn luôn nỗ lực và sáng tạo ra hàng trăm mẫu đá để phục vụ khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách TOP 3 bộ sưu tập đá ốp cầu thang đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Tham khảo ngay!

Bộ sưu tập đá ốp cầu thang Venetian – Chứa đựng vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ của thiên nhiên

Bộ sưu tập đá nhân tạo gốc thạch anh Venetian là tập hợp các mẫu đá có thiết kế khác biệt và tinh tế, độc đáo được lấy nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp tự do, hoang dại và đầy phóng khoáng từ như hình ảnh mây trời, tia sét, thác nước,….Là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và khối óc sáng tạo, khéo léo của những người thợ đá lành nghề tại Phú Sơn Stone, Venetian không những mang sức sống mạnh mẽ, sự khoáng đạt vào trong không gian sống, mà còn ẩn chứa đầy sự tinh tế, trọn vẹn đến từng chi tiết, từng góc cạnh.

đá ốp cầu thang
Mẫu đá PQ168 – AVENZA VENATINO thuộc bộ sưu tập đá VENETIAN độc đáo

Một số mẫu đá ốp cầu thang nổi bật trong bộ sưu tập đá Venetian:

  • Mẫu đá PQ118 Calacatta Grey – Mẫu đá cầu thang mang vẻ đẹp của dòng sản phẩm Calacatta tự nhiên nổi tiếng của đất nước Ý xinh đẹp – được mệnh danh là nữ hoàng của loại đá tự nhiên.
đá ốp cầu thang
Mẫu đá cầu thang mang vẻ đẹp của dòng sản phẩm Calacatta tự nhiên nổi tiếng của đất nước Ý
  • Mẫu đá PQ120 Nero Marquina: Mẫu đá lấy cảm hứng từ hình ảnh thiên nhiên kỳ vĩ tại hồ Maracaibo ở Venezuela với những tia sét rất sáng và rất mạnh mẽ.
  • Mẫu đá PQ130 Cemento: Mẫu đá sở hữu vẻ đẹp đầy phóng khoáng, thanh lịch và hiện đại với họa tiết vân đá được mô phỏng lại từ hình ảnh tia sét.

⇒ Liên hệ đến Phú Sơn Stone để nhận bảng giá đá nhân tạo ốp cầu thang mới nhất và tận tưởng được các dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất nhé!

đá ốp cầu thang
CALL: +84 2203.821.688
đá ốp cầu thang
Đá đá ốp cầu thang màu đen

Bộ sưu tập đá ốp cầu thang Venince – Chứa đựng vẻ đẹp trường kỳ theo thời gian

Bộ sưu tập đá nhân tạo gốc thạch anh Venince được soi sáng bởi nguồn cảm hứng từ bức tranh muôn hình vạn trạng của thiên nhiên để kiến tạo nên tuyệt phẩm đầy tính nghệ thuật, chính vì vậy BST đá ốp cầu thang này luôn mang đến một sắc thái hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Thể hiện ở các yếu tố:

     💥Đa dạng: Mỗi một khoảnh khắc từ thiên nhiên đều sẽ được nghệ nhân đá Phú Sơn Stone biến thành một tuyệt phẩm đá cầu thang đẹp, khiến mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

     💥Nghệ thuật: Các họa tiết trên các sản phẩm đá Venince được cách điệu, biến tấu đầy ngẫu hứng để mỗi mẫu sản phẩm sau khi hoàn thiện là một “bức tranh” thiên nhiên độc đáo nhất.

     💥Ấn Tượng “Không thể rời mắt” là cảm giác khi nhìn ngắm từng tấm đá enince đầy tính thẩm mỹ, được chăm chút đến từng góc cạnh.

Đá ốp cầu thang
Đá nhân tạo gốc thạch anh Classic PQ305 Super Black

Việc lựa chọn ốp cầu thang bằng đá nhân tạo chắc chắn sẽ tạo một ấn tượng mạnh cho không gian. Nếu quý khách đang mong muốn sở hữu một không gian kiến trúc, các món đồ đồ nội thất gợi mở sự sáng tạo, tràn đầy xúc cảm và mang đến sự nhẹ nhàng pha chút lãng mạn thì đừng bỏ qua các mẫu đá ốp cầu thang đến từ bộ sưu tập Venince nhé!

Báo giá đá nhân tạo ốp cầu thang – Đá nhân tạo gốc thạch anh Phú Sơn

SỐ THỨ TỰ TÊN SẢN PHẨM KÍCH THƯỚC ĐÁ ĐỘ DÀY TIÊU CHUẨN ĐƠN GIÁ
1  🔰ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH BASIC COLOR 🔴 Kích thước tiêu chuẩn ( Normal size) 1450 x 3060 mm
🔴 Kích thước khổ lớn ( Jumbo size) 1620 x 3250 mm
✅15 mm
✅20 mm
✅30 mm
📞LIÊN HỆ
2  🔰ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH VENICE 🔴Kích thước tiêu chuẩn ( Normal size) 1450 x 3060 mm
🔴Kích thước khổ lớn ( Jumbo size) 1620 x 3250 mm
✅15 mm
✅20 mm
✅30 mm
📞LIÊN HỆ
3  🔰ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH VENETIAN 🔴Kích thước tiêu chuẩn ( Normal size) 1450 x 3060 mm
🔴Kích thước khổ lớn ( Jumbo size) 1620 x 3250 mm
✅15 mm
✅20 mm
✅30 mm
📞LIÊN HỆ

Một số mẫu đá ốp cầu thang nổi bật trong bộ sưu tập đá Venince:

  • Mẫu đá PQ270 Carrara White: Mẫu đá được lấy cảm hứng từ dòng đá cẩm thạch Carrara nổi tiếng của nước Ý, thiết kế độc đáo với những đường vân đá màu xám linh hoạt, tự nhiên trên nền đá trắng tạo nhã tựa cẩm thạch.
đá ốp cầu thang
Đá ốp cầu thang – Mẫu đá PQ270 Carrara White
  • Mẫu đá PQ230 Frosty Grey: Mẫu đá sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.
đá ốp cầu thang
Mẫu đá PQ230 Frosty Grey – Mẫu đá sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng
  • Mẫu đá PQ240 Dream Yellow: Mẫu đá sở hữu tông màu vàng dịu mắt, ấm áp tạo nên cảm giác thân thiện và gần gũi; thích hợp với mọi phong cách kiến trúc và nội thất.
đá ốp cầu thang
Mẫu đá PQ240 Dream Yellow – Đá nhân tạo gốc thạch anh

Mọi người hãy tham khảo thêm nhiều mẫu đá ốp cầu thang nhân tạo gốc thạch anh đẹp, ấn tượng, cũng như lý do nên chọn đá nhân tạo cho hạng mục  đá cầu thang PointingFingerGIF BẤM VÀO ĐÂY nhé!

Bộ sưu tập đá ốp cầu thang Basic Color – Chứa đựng vẻ đẹp tối giản, tinh tế

Sự tối giản, mang hơi hướng cổ điển không hề khiến phong cách cá nhân của mọi người trở nên nhàm chán, đơn điệu và hay cũ kỹ. Bởi đôi khi, vẻ đẹp hoàn hảo, tràn đầy năng lượng sống lại đến từ những điều đơn giản, thuần túy nhất trong cuộc sống.

 PC120 Black Galaxy
PC120 Black Galaxy

BST đá ốp cầu thang Basic Color ra đời như một “tuyên ngôn” cho vẻ đẹp giản đơn dành riêng cho những ai yêu thích nét đẹp này.

     💥Cổ điển: BST có tính chuẩn mực cao, hướng đến sự mẫu mực của nghệ thuật, mang hơi thở và dấu ấn của thời đại.

     💥Tối giản: Không chú trọng vào những chi tiết rườm rà, bỏ qua những gam màu không cần thiết, mỗi tuyệt phẩm trong BST đá này như một bức họa đơn thuần, chân thực nhất.

     💥Trẻ trung: Thấp thoáng trong BST đá ốp cầu thang là sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng, không hề lỗi thời trước thị hiếu thẩm mỹ thay đổi từng ngày.

đá ốp cầu thang
Mẫu đá ốp cầu thang – Đá nhân tạo Phú Sơn

>>>> XEM THÊM 3 BỘ SƯU TẬP:

ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH BASIC COLOR

 ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH VENICE

 ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH VENETIAN

 

đá cầu ốp cầu thang
CALL:  +84 2203.821.688

Xem trên bản đồ

Một số mẫu đá ốp cầu thang nổi bật trong bộ sưu tập đá Basic Color:

  • Mẫu đá PQ110 Pure White: Mẫu đá sở hữu vẻ đẹp tinh tế và thuần khiết, thích hợp với mọi không gian từ nhỏ đến lớn theo duổi phong cách đơn giản, hiện đại.
đá ốp cầu thang
Mẫu đá PQ110 Pure White – Đá nhân tạo gôc thạch anh Phú Sơn
  • Mẫu đá PQ900 Ice White: Mẫu đá sở hữu vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ của dòng đá hoa cương (granite) trong tự nhiên, sử dụng các hạt thạch anh kích thước lớn. Các hạt thạch anh này đem lại cho tấm đá hiệu ứng chiều sâu trong suốt, tạo nên sự độc đáo, mới lạ khi kết hợp với các chi tiết, ánh sáng khác nhau trong không gian nội thất.
Đá ốp cầu thang
Mẫu đá PQ900 Ice White – Đá nhân tạo gốc thạch anh đẹp
  • Mẫu đá PQ500 Sugar White: Mẫu đá sở hữu tông màu trắng chủ đạo, nổi bật với những hạt thạch anh lớn đa dạng sắc màu, là điểm nhất khác biệt cho mọi thiết kế nội thất, giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại.
đá ốp cầu thang
PQ500 Sugar White

Tại sao nên sử dụng đá ốp cầu thang?

      👉Sử dụng đá ốp cầu thang đem đến tính thẩm mỹ cao, các mẫu đá trên thị trường đa dạng về màu sắc và hoa văn họa tiết, khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho mình.

      👉Đá ốp cầu thang có độ bền cao nhất và đảm bảo tuổi thọ cao hơn, chất lượng vượt trội hơn tất cả những chất liệu khác.

      👉Sử dụng đá ốp cầu thang sẽ tiện lợi cho việc lau dọn nhà cửa, bởi vì chất liệu đá này nếu như bị bẩn thì cực kì dễ lâu và đặc biệt là vết bẩn sẽ không bám dính quá lâu.

      👉Giá thành cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Giá thành của các mẫu đá ốp cầu thang đa dạng và phù hợp với tài chính của khách hàng.

      👉Đá ốp cầu thang sẽ đem đến không gian thoải mái và tươi sáng trong căn nhà của bạn. Đặc biệt là vào mùa hè thì các mẫu đá ốp này sẽ tỏa độ mát tự nhiên trong ngôi nhà của bạn.

đá ốp cầu thang
Đá ốp cầu thang cao cấp

Khám phá vẻ đẹp của đá nhân tạo gốc thạch anh ốp cầu thang

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá ốp cầu thang, nằm trong top đầu danh sách đó chính là đá nhân tạo gốc thạch anh, sở hữu những vẻ đẹp nổi bật như:

     👉Màu sắc đa dạng từ đơn sắc đến đa sắc loại đá nhân nhân tạo gốc thạch anh đều sở hữu.

     👉Họa tiết hoa văn sống động, độc đáo đầy lôi cuốn

Ngoài ra, đá nhân tạo gốc thạch anh được tạo nên từ việc pha trộn với 90% bột thạch anh và chất phụ gia nên nó sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

     ⭐Độ bền cao 

     ⭐Chống trầy xước tốt

     ⭐Chống ẩm tốt

     ⭐Chống bám bẩn

     ⭐Dễ dàng bảo dưỡng và đa dạng màu sắc

     ⭐An toàn khi sử dụng

⇒ Đây chính là những lý do tại sao đá nhân tạo gốc thạch anh lại được ưa chuộng và lựa chọn hơn so với các dòng đá khác.

Truy cập phusonstone.com để tham khảo chi tiết đá cầu thang đẹp tại Phú Sơn Stone  nhé!

Đá ốp cầu thang
Đá nhân tạo gốc thạch anh – Phú sơn

Một số lưu ý khi chọn đá ốp cầu thang cho biệt thự

Lựa chọn màu sắc cho đá ốp cầu thang

Màu sắc của đá ốp lát là yếu tố rất quan trọng thể hiện sự sang trọng và hiện đại của biệt thự. Trên thị trường hiện có rất nhiều các mẫu đá ốp lát để khách hàng thỏa sức lựa chọn như: mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh, mẫu đá hoa cương, cẩm thạch,…..

Các loại đá ốp lát cầu thang thường kết hợp với thiết kế thành và tay vịn là gỗ, kính, inox hoặc các kim loại khác. Sự kết hợp này mang đến cảm giác tinh tế, thanh thoát cho cầu thang biệt thự và hơn hết là sự cách tân, hiện đại của đá ốp cầu thang.

Ví dụ:

  • Đá ốp lát trắng có thể kết hợp với tay vịn cầu thang bằng gỗ hoặc kim loại.
  • Đá ốp cầu thang màu đen rất hợp với thành cầu thang bằng kính cường lực.
  • Kết hợp đá màu vàng với thiết kế tay vịn gỗ theo hơi hướng Châu Âu lại mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho không gian sống.

⇒ Nên lựa chọn màu sắc của tấm đá sao cho phù hợp nhất với concept mà bạn muốn hướng tới: hiện đại, tân cổ điển hay cổ điển cũng như với những nội thất còn lại trong phòng để tạo nên tổng thể hài hòa, tinh tế.

>>>> XEM THÊM 3 BỘ SƯU TẬP:

  ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH BASIC COLOR

  ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH VENICE

  ĐÁ NHÂN TẠO GỐC THẠCH ANH VENETIAN

 

Chọn đá ốp cầu thang dựa vào vị trí và cấu tạo của cầu thang

Cầu thang được có 2 vị trí là cầu thang chính và cầu thang phụ, thông thường, cầu thang chính sẽ được đặt ở vị trí trung tâm biệt thự, nên lựa chọn đá ốp cầu thang để tăng thêm sự sang trọng là việc cần thiết. Tùy thuộc vào sở thích của gia chủ có thể chọn đá nhân tạo hay đá tự nhiên cho vị trí này.

Ngoài ra, cách thiết kế hình dáng, cấu tạo cầu thang cho biệt thự luôn là điểm nhấn quan trọng. Mỗi không gian khác nhau sẽ có các thiết kế cầu thang khác nhau, cũng phải dựa theo mẫu cầu thang để chọn đá ốp phù hợp và hài hòa nhất.

Đảm bảo yếu tố phong thủy

Đá ốp cầu thang sẽ giúp thu hút những năng lượng tích cực, vượng khí và mang lại tài lộc, may mắn cho căn biệt thự nếu chọn được mẫu đá phù hợp phong thủy. Có thể dựa vào bản mệnh của gia chủ.

Đá ốp cầu thang gốc thạch anh
Đá ốp cầu thang gốc thạch anh cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Đơn vị thi công, cung cấp đá ốp cầu thang uy tín

Công ty cổ phần Phú Sơn có nhà máy sản xuất tại Hải Dương, là nhà cung cấp đá ốp cầu thang, đá ốp bếp, đá ốp nhà tắm,…. uy tín được nhiều đối tác tin tưởng hợp tác làm ăn lâu năm. Hiện nay công ty đã có khoảng 18 đại lý phân phối đá nhân tạo từ Bắc vào Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đá của người tiêu dùng thì Phú Sơn Stone đã đưa ra các sản phẩm đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau, đạt chất lượng cao đạt chất lượng xuất khẩu đi các nước như Mỹ, Brazil, Ả rập, Nhật…

Đây là một nơi sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh uy tín với chuỗi sản phẩm đẳng cấp và chất lượng.

Với công nghệ hiện đại và nguyên liệu 100% nhập khẩu, công ty đã đưa ra thị trường các sản phẩm đá nhân tạo được yêu thích tại Phú Sơn đạt chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã sản phẩm và màu sắc.

đá ốp cầu thang
Công ty sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh – Phú Sơn

Công ty Cổ phần Phú Sơn cam kết trở thành một đối tác cung cấp đá nhân tạo uy tín và đáng tin cậy của các nhà phân phối và đại lý.

Phương châm làm việc của Phú Sơn là:

  • Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.
  • Phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và hỗ trợ tư vấn mọi lúc mọi nơi.
  • Giá cả hợp lý và các chính sách ưu đãi hấp dẫn.
  • Thiết kế theo yêu cầu,…

Trên đây là thông tin chia sẻ về TOP 3 bộ sưu tập đá ốp cầu thang đẹp được yêu thích nhất hiện nay để mọi người tham khảo. Để nhận tư vấn và đặt mua mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh ốp cầu thang mới nhất, chất lượng và chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ ngay đến Công ty cổ phần Phú Sơn qua thông tin chi tiết bên dưới nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚ SƠN

Địa chỉ: Khu 7, Phường Phú Thứ, Thị xã Kinh Môn, Tỉnh Hải Dương

Điện thoại: +84 2203.821.688 (Nội địa) or +84 2203.821.999 (Quốc tế)

Email: empirestone2017@gmail.com

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon chat-active-icon