Top các mẫu đá ốp tường phòng khách đẹp

Đào Quang Vinh 282

Phòng khách là trái tim của ngôi nhà, và việc lựa chọn loại đá ốp tường phù hợp sẽ giúp không gian này trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Với muôn vàn mẫu đá tự nhiên và nhân tạo trên thị trường, việc đưa ra quyết định cuối cùng chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá top những mẫu đá ốp tường phòng khách đẹp nhất, giúp ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo và thu hút hơn.

I. Lợi ích khi sử dụng đá ốp tường cho phòng khách

Đá ốp tường phòng khách đã trở thành một trong những vật liệu nổi bật trong thiết kế nội thất hiện đại. Với sự hấp dẫn của đá đến từ những ưu điểm vượt trội mà chúng ta có thể thấy như:

1. Mang vẻ đẹp đẳng cấp và độc đáo

Mỗi mẫu đá ốp tường phòng khách đẹp mang đến sự sang trọng, khác biệt. Điển hình như dòng đá Ấn Độ được sử dụng trong Penthouse Roman Plaza, với các loại vân và màu sắc đa dạng, luôn tạo ra một nét cuốn hút không thể lẫn vào đâu. 

Hay đá tự nhiên với mỗi tấm đá là kết quả của hàng triệu năm biến đổi tự nhiên, mang đến sự độc nhất mà không có vật liệu nào có thể thay thế được. Bạn cũng có thể chọn đá nhân tạo gốc thạch anh với mức giá cạnh tranh hơn nhưng vẫn mang lại một vẻ đẹp cho không gian phòng khách của gia đình.

da-op-tuong-phong-khach-dep

2. Độ bền theo thời gian cao

Khác với sơn dễ bong tróc hay gạch có thể nứt vỡ, đá ốp tường phòng khách là vật liệu bền bỉ nhất. Dù chi phí ban đầu cao hơn, nhưng theo thời gian, đây là sự đầu tư xứng đáng và lâu dài mà nhiều gia chủ đánh giá cao.

3. Tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách

Đá ốp tường giúp làm nổi bật phòng khách đồng thời cũng thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà. Tấm đá được chọn kỹ lưỡng sẽ trở thành một điểm nhấn quan trọng, thu hút ánh nhìn và tạo ấn tượng mạnh mẽ cho không gian sống.

II. Top các mẫu đá ốp tường phòng khách đẹp

Với những ưu điểm kể trên, các bạn có thể tham khảo một số mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh được thiết kế bởi Phú Sơn Stone cho không gian phòng khách của bạn như: 

1.  Mẫu đá ốp tường PQ183-Genoa Grey

Sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh PQ183 – Genoa Grey thuộc bộ sưu tập Venetian của Phú Sơn Stone là một lựa chọn lý tưởng cho những không gian nội thất sang trọng và hiện đại.
PQ183 – Genoa Grey mang màu xám trầm nhã nhặn, tạo nên không gian vừa hiện đại vừa tinh tế. Màu xám vừa là lựa chọn thẩm mỹ cho các công trình lớn vừa giúp dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển. Các đường vân tinh tế trên nền đá giúp không gian thêm phần nổi bật và thanh lịch.

da-op-tuong-phong-khach-dep

da-op-tuong-phong-khach-dep

2. Mẫu đá ốp tường PQ198 – San Michele 

PQ198 – San Michele mang nền trắng tinh khôi kết hợp với các đường vân xám nhẹ nhàng, tạo nên sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian nội thất theo phong cách tối giản hoặc sang trọng.

Đặc biệt, những đường vân ngẫu nhiên trên bề mặt đá tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, không trùng lặp, . Đây là một mẫu đá đẹp, độc đáo cho phòng khách của bạn. 

da-op-tuong-phong-khach-dep

3. Mẫu đá ốp tường PQ133 – Sky Gold

Với màu nền trắng thanh lịch, kết hợp với các đường vân vàng uyển chuyển, PQ133 – Sky Gold mang đến sự hài hòa và sang trọng cho không gian. Thiết kế này phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, giúp không gian phòng khách  thêm phần nổi bật và ấn tượng. 

Các đường vân vàng tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, giống như bầu trời vàng rực rỡ trong ánh bình minh. Đây chắc chắn là lựa chọn hợp lý cho bạn.

da-op-tuong-phong-khach-dep

da-op-tuong-phong-khach-dep

4. Mẫu đá ốp tường PQ132 – Sky Blue

Sản phẩm PQ132 – Sky Blue nổi bật với màu trắng chủ đạo, được nhấn nhá bởi những đường vân xanh nhẹ nhàng, tạo nên cảm giác thanh thoát và tươi mới. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự thanh lịch và hiện đại trong thiết kế đá ốp tường phòng khách đẹp.

Bề mặt sáng bóng cùng vân đá tự nhiên mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

5. Mẫu đá ốp tường PQ131 – Sky Grey

Sản phẩm PQ131 – Sky Grey gây ấn tượng mạnh với gam màu trắng chủ đạo, tô điểm bởi những vân xám tự nhiên uốn lượn. Vẻ đẹp của PQ131 tuy đơn giản nhưng lại rất tinh tế, sang trọng.

Bề mặt đá sáng bóng và đều màu, giúp không gian thêm phần sáng sủa, rộng rãi và thể hiện sự thanh lịch, đẳng cấp. Đặc biệt, vân xám của PQ131 – Sky Grey mang lại cảm giác hài hòa, dễ kết hợp với nhiều vật liệu nội thất khác nhau như gỗ, kim loại và kính.

Đây là cũng là một lựa chọn độc đáo trong việc thiết kế đá ốp tường phòng khách đẹp.

da-op-tuong-phong-khach-dep

Trên đây là một số mẫu đá ốp tường phòng khách đẹp mà Phú Sơn Stone muốn gợi ý đến bạn. Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu đá ốp tường khác mà bạn có thể chọn lựa cho ngôi nhà của mình thêm ấn tượng.
Để biết thêm thông tin về các sản phẩm cũng như bảng giá đá nhân tạo gốc thạch anh tại Phú Sơn Stone hãy liên hệ qua thông tin dưới đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚ SƠN

  • Địa chỉ: Khu 7, Phường Phú Thứ, Thị xã Kinh Môn, Tỉnh Hải Dương
  • Hotline: +842203821688 (Nội địa) or +842203821999 (Quốc tế)
  • Email: empirestone2017@gmail.com

Bài viết liên quan

Bình luận

icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon chat-active-icon