7 mẫu đá cầu thang màu trắng đẹp cho phong cách hiện đại

admin 1073

Màu trắng biểu tượng cho sự thuần khiết, tinh khôi, giản dị, mang lại sự tươi mới và làm tăng năng lượng cho các gian phòng…..Chính vì vậy mẫu đá cầu thang màu trắng luôn được ưa chuộng lựa chọn cho không gian hiện đại.

mau-da-cau-thang

Hiện nay, đá nhân tạo gốc thạch anh tại Phú Sơn có khá nhiều mẫu đá màu trắng đẹp mà bạn có thể tham khảo. Tham khảo ngay 7 mẫu đá cầu thang màu trắng đẹp cho phong cách hiện đại ngay sau đây nhé!

Mẫu đá cầu thang PQ111 Statuario BASIC COLOR 

Lấy cảm hứng từ sản phẩm Calacatta tự nhiên, trên nền màu trắng tựa cẩm thạch, những đường vein mạnh mẽ rắn rỏi như những dòng chảy mắc ma triệu năm chạy xuyên suốt tấm đá.

mau-da-cau-thang

Mẫu đá cầu thang PQ270 Carrara White 

Lấy cảm hứng từ dòng đá cẩm thạch Carrara nổi tiếng của nước Ý, sản phẩm đá bếp trắng Carrara được thiết kế độc đáo với những đường vân xám ấm áp, nhẹ nhàng xuất hiện với mật độ vừa phải nhưng đủ sức tạo điểm nhấn trên toàn bộ tấm đá, vốn đã rất sang trọng với màu trắng tinh tế tựa cẩm thạch. 

mau-da-cau-thang

Mẫu đá cầu thang PQ168 – Tuna White 

Sản phẩm đá cầu thang này mô phỏng dòng chảy của những dòng sông trên một nền tuyết trắng tuyệt đối, ở đó những dòng sống không chỉ một màu đơn điệu mà trở nên phá cách với dạng vân lưới, giúp không gian sống trở nên tươi mới, tràn đầy sức sống.

mau-da-cau-thang

Mẫu đá cầu thang PQ110_Pure White

PQ110_Pure White  với màu trắng xứ, sáng đặc trưng trên toàn tấm sẽ là điểm nhất khác biệt cho thiết kế nội thất nhà bạn, giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại.

mau-da-cau-thang

Mẫu đá cầu thang PQ115 Calacacta Alabajito

Độc đáo với những đường vân màu xám nhẹ nhàng xuất hiện với mật độ vừa phải nhưng đủ sức tạo điểm nhấn trên toàn bộ tấm đá, vốn đã rất sang trọng với màu trắng tinh tế tựa cẩm thạch. Giúp không gian trở nên cao cấp, hiện đại hơn.

mau-da-cau-thang

Mẫu đá cầu thang PQ268 White Cloud

Vẻ đẹp nhẹ nhàng, bồng bềnh như những đám mây trôi nổi trên bầu trời xanh, mẫu đá PQ268 White Cloud luôn được chọn để ốp lát, trang trí cho không gian nội thất hiện đại ngày nay.

mau-da-cau-thang

Mẫu đá cầu thang PQ400 Onyx White

Nằm trong dòng sản phẩm màu trắng, sản phẩm đá Phú Sơn  Onyx White tạo nên sự khác biệt bằng những bond xuất hiện ẩn trên toàn tầm.

mau-da-cau-thang

Còn có rất nhiều mẫu đá cầu thang đẹp – độc – lạ tại kho đá Phú Sơn để bạn tham khảo. Hãy truy cập trang website phusonstone.com chính thức hoặc đến trực tiếp địa chỉ Khu 7 – Phường Phú Thứ – Thị xã Kinh Môn – Tỉnh Hải Dương để tham khảo nhé! 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚ SƠN

Địa chỉ: Khu 7, Phường Phú Thứ, Thị xã Kinh Môn, Tỉnh Hải Dương

Điện thoại: +84 2203.821.688

Fax: +84 2203.820.999

Email: empirestone2017@gmail.com

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

Bài viết liên quan

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon chat-active-icon